1. Trang Chủ
  2. Tin Tức
  3. Tin Tức Thùng Chở Hàng Xe Máy
  4. Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Lắk Uy Tín 100%

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Lắk Uy Tín 100%

Cập Nhật : 25/03/2024 - Ngày Đăng : 26/01/2024 - 10:18 AM - Lượt xem : 173

Thùng chở hàng xe máy là một vật dụng vô cùng hữu ích tại Đắk Lắk. Với việc phát triển xu hướng mua hàng trực tuyến, thùng chở hàng sau xe máy đã và đang là trợ thủ đắc lực giúp cho việc di chuyển, trao đổi hàng hóa của người dân nơi đây. Vì vậy, khách hàng rất cần một địa chỉ mua thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk uy tín, chất lượng phục vụ cho công việc.

Tại Đắk Lắk, thời tiết vào mùa sẽ có nắng gắt hoặc có thể mưa nhiều. Nắng mưa sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng hàng hóa khi di chuyển ngoài trời, đặc biệt là với đồ ăn, thức uống,... Do đó, việc đầu tư một thùng chở hàng xe máy sẽ là điều vô cùng cần thiết. Vậy cần mua thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk nơi nào cho uy tín đảm bảo?

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Lắk Uy Tín 100%
Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Lắk Uy Tín 100%

I. Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk là gì? Có nên mua không?

Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk là một món đồ phụ trợ hình hộp được gắn sau xe máy với công dụng hỗ trợ người dùng trong việc vận chuyển hàng hóa, đồ dùng. Nó đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều doanh nghiệp tại mọi miền trên Việt Nam ta. 

Ngày nay, không khó để bạn có thể bắt gặp những chiếc thùng chở hàng xe máy với tên hay màu sắc của nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Chúng được sử dụng rộng rãi bởi những đơn vị vận chuyển, cửa hàng, quán ăn hay đơn giản là những nhân viên giao hàng tự do,... Thùng giao hàng xe máy Đắk Lắk có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau như đồ ăn, đồ uống, thực phẩm đông lạnh, mỹ phẩm, đồ điện tử, và nhiều loại sản phẩm khác rất đa dạng và tiện dụng.

Việc sử dụng thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk mang lại nhiều lợi ích như:

- Bảo vệ tốt hàng hóa: Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk có kết cấu thùng kín bằng chất liệu nhựa composite chắc chắn, chống nước, cách nhiệt tốt nên giúp bảo vệ hàng hóa khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài trong khi vận chuyển như: khói bụi, dị vật, nước mưa hay nhiệt độ thời tiết,... Đồng thời, kết cấu vững chắc cùa thùng cũng giúp chống được những va đập, giúp đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

- Thuận tiện: Người dùng có thể sử dụng thùng để dễ dàng sắp xếp lượng lớn hàng hóa, tiện lợi cho việc giao hàng số lượng lớn cùng lúc mà không lo hư hại, đổ bể hay thất lạc hàng hóa,...

- Tăng hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian làm việc: Việc sử dụng thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk giúp người dùng chở được nhiều hàng cùng lúc một cách dễ dàng hơn. Anh em giao hàng sẽ không còn gặp quá nhiều bất tiện khi lưu thông trên đường. Nhờ đó, thùng chở hàng xe máy giúp người sử dụng tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi đi giao hàng.

- Thùng chắc chắn, tuổi thọ cao: Thùng chở hàng xe máy có cấu tạo từ chất liệu nhựa Composite siêu bền nên có tuổi thọ khá cao, hạn chế bị ô xi hóa và bền bỉ theo thời gian.

Thùng giao hàng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc mua sắm và đặt hàng trực tuyến, cũng như trong việc cung cấp dịch vụ giao hàng hiệu quả và thuận tiện. Chính những ưu điểm trên đã chứng minh được cho việc đầu tư thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk là vô cùng xứng đáng. Chỉ vài trăm ngàn cho một món đồ siêu tiện ích có thể sử dụng trong nhiều năm liền. 

Xem thêm: Top 3 Thùng Chở Thuốc Giá Rẻ Không Lo Nắng Mưa

Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk là gì? Có nên mua không?
Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk là gì? Có nên mua không?

II. Địa chỉ mua thùng chở hàng Đắk Lắk uy tín 100%

Như đã nói, hiện nay người tiêu dùng không khó để có thể tìm mua được thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk. Bởi mức độ đa dạng và nhu cầu thị trường ngày càng tăng, số đơn vị cung cấp sản phẩm này trên thị trường cũng ngày một đa dạng, đáp ứng nhiều kiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên, khi đứng giữa vô vàn nhà cung cấp với bao lời quảng cáo có cánh thì người dùng phải tìm hiểu thật kỹ để chọn mua được thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk chất lượng, tránh phát sinh những vấn đề đáng tiếc khi sử dụng. Vậy đâu là đơn vị cung cấp các dòng thùng chở hàng xe máy tại Đắk Lắk chất lượng, uy tín? 

Trung tâm mua sắm điện tử Bigmart chúng tôi tự tin là đơn vị sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín cùng những trải nghiệm tuyệt vời từ dịch vụ tận tâm, tận tình. Tồn tại với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào khi được hàng trăm ngàn khách hàng đánh giá cao thương hiệu và tin tưởng lựa chọn.

Bigmart chuyên cung cấp thùng chở hàng xe máy uy tín, chất lượng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Tất cả các dòng sản phẩm đều được gia công trực tiếp tại xưởng với quy trình sản xuất khép kín hiện đại, đạt chuẩn từ đầu vào lẫn đầu ra. Chúng tôi cam kết cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, làm từ vật liệu cao cấp nên đảm bảo được độ chắn chắn, an toàn và bền bỉ. 

Hiện nay, ngoài việc cung cấp cho khách hàng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bigmart còn cung cấp cho các khách hàng ở các tỉnh lẻ như Đắk Lắk, Đồng Nai, Đắk Nông,... Nếu khách hàng tại Đắk Lắk hay các tỉnh thành khác muốn mua thùng chở hàng xe máy có thể tham khảo trước các mẫu trên trang website: bigmart.com.vn và đặt hàng trực tiếp trên website. Bigmart có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, được kiểm hàng trước khi thanh toán với giá thành cực kỳ tốt nên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn không chỉ sản phẩm các chất lượng tốt nhất mà còn có cả dịch vụ mua hàng hài lòng nhất.

Địa chỉ mua thùng chở hàng Đắk Lắk uy tín 100%
Địa chỉ mua thùng chở hàng Đắk Lắk uy tín 100%

Ngoài ra, khi mua thùng chở hàng xe máy tại Đắk Lắk khách hàng sẽ được gặp ngay nhân viên kinh doanh tư vấn trực tiếp để lựa chọn được một mẫu sản phẩm thùng chở hàng xe máy phù hợp nhất. 

Nếu như khách hàng đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu thùng nào thì hãy liên hệ trực tiếp cho Bigmart qua  hotline (028) 73 00 99 73 - (024) 73 00 99 73 để được tư vấn trực tiếp nhé!

III. Tại sao chọn Bigmart là nơi cung cấp thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk hàng đầu?

Để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm thùng  chở hàng tại Bigmart, chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do để Bigmart vượt lên trên hàng trăm đối thủ, trở thành địa chỉ cung cấp thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk hàng đầu Việt Nam.

1. Sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy

Trong gần 10 năm hoạt động, Bigmart vô cùng tự hào vì được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất. Thông qua quy trình sản xuất hiện đại, đi qua từng khâu kiểm định, chọn lọc cẩn thận, thùng chở hàng sau xe máy Đắk Lắk tại Bigmart có độ bền cao, chịu lực tốt, đáp ứng khả năng chống cháy, cách nhiệt, kháng ẩm hiệu quả, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trên mọi cung đường vận chuyển.

Những thùng giao hàng ở Đắk Lắk Bigmart Composite nổi bật với độ bền sản phẩm cao, không sợ mài mòn, chịu được nắng mưa, không bị phai màu dù trong thời gian dài sử dụng với tuổi thọ có thể lên đến 10 năm.

cam kết sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất
BIGMART cam kết sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất

2. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng, có gia công theo nhu cầu

Tại Bigmart, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Những loại thùng chở hàng hiện đại, mẫu mới nhất như nắp gợn sóng hoặc chữ L ngược uốn cong phía góc đang rất thịnh hành nhờ mang hơi hướng hiện đại, dễ dàng đóng mở và sửa chữa cũng được Bigmart cung cấp nhiều. 

Bên cạnh những model có sẵn, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình dòng thùng giao hàng Đắk Lắk Composite phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt,  ngoài những mẫu có sẵn, khách hàng có thể đặt hàng gia công theo nhu cầu với bất kỳ kích thước hay mẫu mã nào. 

Thùng giao hàng Đắk Lắk không chỉ có nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa mà còn góp phần quảng bá thương hiệu của cá nhân, đơn vị doanh nghiệp bằng cách in logo hay slogan lên 5 mặt thùng. Điều đó sẽ giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ thương hiệu nhiều hơn. 

Tại Bigmart, sản phẩm thùng giao hàng có sẵn nhiều màu và có thể tự pha màu riêng tùy theo nhu cầu của quý khách. Đội ngũ thiết kế in ấn thùng composite nhiều năm sẽ hỗ trợ quý khách tạo decal dán thùng sao cho bắt mắt và làm nổi bật thương hiệu nhất.

Xem thêm: Top 3+ Mẫu Thùng Ship Cà Phê Giữ Nhiệt, Bền Đẹp Giá Rẻ

Thiết kế đẹp mắt, đa dạng, có gia công theo nhu cầu
Thiết kế đẹp mắt, đa dạng, có gia công theo nhu cầu

3. Giá tại xưởng hợp lý, siêu cạnh tranh

Với xưởng sản xuất có sẵn từ nguyên vật liệu cho đến máy móc hiện đại, quý khách khi mua thùng chở hàng xe máy Composite Đắk Lắk tại Bigmart sẽ được hưởng mức giá tốt nhất. Nhờ việc không cần phải mua hàng qua bên thứ ba, giá thành của sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ cực tốt, chênh lệch nhiều khi so sánh với giá thị trường. Mang đến quyền lợi tuyệt đối cách hàng là những gì thương hiệu Bigmart Composite hướng đến.

Giá tại xưởng hợp lý, siêu cạnh tranh
Giá tại xưởng hợp lý, siêu cạnh tranh

4. Chính sách bán hàng ưu đãi, bảo hành rõ ràng 

Tất cả các sản phẩm thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk được cung cấp tại Bigmart đều có chế độ bảo hành dài hạn, lên đến 24 tháng (2 năm) nên khách hàng sẽ vô cùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn cũng sẽ được nhận chiết khấu và giảm giá ưu đãi cực kỳ tốt.

Xem thêm: Top 4+ Thùng Ship Hàng Mỹ Phẩm Nhỏ Gọn Giá Tốt Nhất

5. Thương hiệu nhiều năm uy tín, vững vàng

Có mặt trên thị trường đã nhiều năm, Bigmart Composite tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong sản xuất, gia công và cung cấp thùng giao hàng composite đủ mọi số lượng, mẫu mã, màu sắc sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên đáp ứng tiêu chí hiện đại, thu hút, tiện lợi cho việc giao ship các loại hàng hóa từ bưu kiện, thư từ, giấy tờ, linh kiện điện tử, máy móc cho đến thực phẩm tươi sống, thức ăn chế biến sẵn, thức uống, cà phê,...được hàng trăm khách hàng cá nhân, đơn vị doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hợp tác.

Bigmart Composite Cam Kết:

✅ Có mặt đúng giờ

✅ Giao hàng đúng ngày hẹn

✅ Bàn giao đúng số lượng

✅ Sản phẩm đúng thiết kế

✅ Chất lượng đúng cam kết

Với 5 cam kết vàng là kim chỉ nam trong hoạt động sản xuất giúp Bigmart Composite tạo dựng thương hiệu uy tín, trở thành là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu lớn điển hình như: Tiki, Shopee, Giaohangnhanh, Emart, Hasaki, Domino's Pizza, Bưu điện Việt Nam, Thiên Long, ColoKit, Lothamilk, Nutimilk, Fahasa, VietSwan,...

Thương hiệu nhiều năm uy tín, vững vàng
Thương hiệu nhiều năm uy tín, vững vàng

IV. Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk giá bao nhiêu?

Ngày nay, thị trường Đắk Lắk có nhiều loại thùng giao hàng xe máy với đa dạng kiểu dáng, kích thước, chất liệu hay thiết kế được sử dụng rộng rãi trong nhiều nơi khác nhau như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, mỹ phẩm, tạp hóa và các công ty dịch vụ giao hàng… Nhìn chung, chỉ từ vài trăm đến hơn 1 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc thùng chở hàng xe máy chất lượng cao có tính ứng dụng tốt và siêu bền. 

Dưới đây là một số mẫu thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk phổ biến hiện nay bạn có thể tham khảo:

Tên model

Kích thước

Giá

Thùng chở hàng xe máy SP-05

62*52*62cm

1.450.000 VNĐ

Thùng chở hàng xe máy SP-27

65*60*55cm 

1.500.000 VNĐ

Thùng chở hàng composite SP-03

60*52*50cm

1.250.000 VNĐ

Thùng chở hàng xe máy SP-14

62*52*62cm

1.500.000 VNĐ

Thùng chở hàng xe máy SP-09

45*53*50cm

1.250.000 VNĐ

Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk giá bao nhiêu?
Thùng chở hàng xe máy Đắk Lắk giá bao nhiêu?

Bài viết trên chúng tôi đã đã giới thiệu đến quý khách hàng đơn vị cung cấp thùng chở hàng xe máy tại Đắk Lắk uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho quý khách hàng, nếu có nhu cầu tư vấn có thể gọi điện trực tiếp tới hotline (028) 73 00 99 73 - (024) 73 00 99 73 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Trung tâm mua sắm điện tử Bigmart

Chi nhánh Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Hotline: (028) 73 00 99 73

  • Zalo: 0933.939.367

Chi nhánh Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 105 đường Louis 7 khu đô thị Louis City Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Hotline: (024) 73 00 99 73

  • Zalo: 0965.600.737

>>> ​Xem thêm: 

Nơi Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Lào Cai Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

Nơi Mua Thùng Chở Hàng Xe Máy Lào Cai Giá Tốt, Chất Lượng Hàng Đầu

15/03/2024 - 8:59 PM

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhiều và thuận tiện, thùng chở hàng xe máy trở thành một phụ kiện không..

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Thái Nguyên Uy Tín Hàng Đầu

Địa Chỉ Mua Thùng Chở Hàng Thái Nguyên Uy Tín Hàng Đầu

08/03/2024 - 4:57 PM

Vì sao Bigmart lại trở thành thương hiệu cung cấp thùng chở hàng xe máy Thái Nguyên được tin dùng? Nên mua thùng chở..

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Nam Định Giá Tốt, Chất Lượng

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Nam Định Giá Tốt, Chất Lượng

29/02/2024 - 3:55 PM

Bigmart chuyên cung cấp thùng giao hàng Nam Định giá rẻ, chất lượng cao, bảo hành đên 24 tháng. Liên hệ: 0933.9393.67 để..

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Nông Uy Tín Giá Tốt

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Đắk Nông Uy Tín Giá Tốt

23/02/2024 - 9:09 PM

Thùng chở hàng xe máy Đắk Nông đang ngày càng trở nên cần thiết cho hoạt động kinh doanh, buôn bán để quá trình đưa..

Thùng Giao Hàng Lâm Đồng Mua Ở Đâu Uy Tín, Giá Tốt?

Thùng Giao Hàng Lâm Đồng Mua Ở Đâu Uy Tín, Giá Tốt?

02/02/2024 - 8:40 PM

Thùng chở hàng sau xe máy Lâm Đồng đã và đang ngày một phổ biến nhờ sự tiện dụng và hữu ích của nó trong việc..

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Gia Lai Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Cung Cấp Thùng Giao Hàng Gia Lai Uy Tín, Giá Rẻ

19/01/2024 - 2:59 PM

Thùng giao hàng Gia Lai đang ngày càng trở nên cần thiết cho hoạt động kinh doanh, buôn bán để quá trình đưa sản phẩm..

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Bạc Liêu Uy Tín, Giá Rẻ

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Bạc Liêu Uy Tín, Giá Rẻ

12/01/2024 - 9:49 PM

Thùng chở hàng xe máy Bạc Liêu đang ngày càng trở nên cần thiết cho hoạt động kinh doanh, buôn bán để quá trình đưa..

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Sóc Trăng Giá Tốt, Uy Tín

Chuyên Cung Cấp Thùng Chở Hàng Xe Máy Sóc Trăng Giá Tốt, Uy Tín

05/01/2024 - 10:30 AM

Bigmart chuyên cung cấp thùng giao hàng Sóc Trăng giá rẻ, chất lượng cao, bảo hành đên 24 tháng. Liên hệ: 0933.9393.67 để..

Nơi Chuyên Bán Thùng Chở Hàng Kiên Giang Uy Tín Hàng Đầu

Nơi Chuyên Bán Thùng Chở Hàng Kiên Giang Uy Tín Hàng Đầu

28/12/2023 - 12:04 PM

Thùng chở hàng hay thùng giao hàng được coi là trợ thủ đắc lực cho việc vận chuyển hàng hóa tiết kiệm, tối ưu chi..

[X]
028.73009973 - 024.73009973